Những thiết bị không thể thiếu cho dàn karaoke gia đình

29/01/2024

LOA:

Loa nên dùng loại dành chuyên cho việc hát karaoke, nhưng phải là loa karaoke dùng đúng cho gia đình. Loa chính là bộ phận tạo ra tiếng hát đưa vào tai người nghe.

AMPLY  HOẶC CỤC ĐẨY :

Amply và cục đẩy có nhiệm vụ điều chỉnh tiếng micro của người hát, điều chỉnh độ vang của giọng hát, điều chỉnh nhịp nhạc cho người hát. Sau đó, Amply và cục đẩy khuếch đại âm thanh đến loa và phát cho người dùng có thể nghe thấy.

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/bo-day-cong-suat-c107.html

MICRO CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY:

Micro là phần thu nhận giọng hát của chúng ta. Sau đó, âm thanh thu được đi vào amply để lấy tiếng vang. Amply cũng làm động tác khuếch đại rồi đưa đến loa.

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/micro-co-day-c120.html

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/micro-khong-day-c119.html

EQUALIZER:

Equalizer là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong một dàn âm thanh hoàn chỉnh. Tuy nhiên nó lại rất khó tùy chỉnh với những người chưa biết nhiều và chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh.

EQ là viết tắt của Equalizer, Equalization phiên dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “sự cân bằng”, nhưng mà cân bằng cái gì? Đó chính là việc cân bằng, bù trừ các tần số. Mà tần số là gì ? Tần số là số lần cùng một hiện tượng lập lại trên một đơn vị thời gian!

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/equalizer-c128.html

VANG CƠ, VANG SỐ KARAOKE :

Vang cơ hay còn gọi là alalog mixer là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music… dựa trên nguyên lý của tín hiệu alalog. Vang cơ được cải tiến mới nhất nhằm khắc phục những nhược điểm của amply và vang số Vang cơ ra đời để đáp ứng nhu cầu chỉnh âm tại gia. Dải tần rộng với đầy đủ các nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh tạo nên những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét, chân thực nhất.

Những ưu điểm nổi bật của vang cơ là gì?

  • Tinh chỉnh nhạc, micro dễ dàng, thiết kế thân thiện đối với người dùng.
  • Có thể ghép với amply hoặc cục đẩy công suất
  • Chức năng chỉnh Echo, Delay, chỉnh âm sắc và micro riêng biệt.
  • Hệ thống chống hú cao cấp – Hiện nay, những sản phẩm vang cơ mới ra được tích hợp bo mạch chống hú, vì vậy khi sử dụng vang cơ, bạn có thể thoải mái hát mà không lo bị hú, rít.
  • Gía thành rẻ: Những sản phẩm vang cơ chống hú phổ biến hiện nay có giá thành dao động  khoảng từ 1,3 đến trên 3 triệu.

 

Vang số hay còn được gọi là mixer kỹ thuật số (còn được gọi là digital mixer), nó là thiết bị trộn âm, xử lý tín hiệu tự động, nó điều chỉnh từng chức năng: micro, echo, reveb, music… nhờ các equailizer tham số.  Vang số là thiết bị tái tạo âm thanh cực chuẩn, với khả năng ngăn chặn tình trang cháy hỏng do vượt quá công suất. Chúng thường được sử dụng trong những dàn karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường, sự kiện,… Mang lại âm thanh ngọt ngào, trong trẻo, có khả năng trộn tất cả các thiết bị âm thanh với nhau, loại bỏ tạp âm chống nhiễu và chống hú cực tốt.

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/vang-co-vang-so-c123.html

MÁY NÂNG TIẾNG HÁT :

Máy nâng tiếng hát  kết nối với dàn Karaoke gia đình, dàn âm thanh chuyên nghiệp làm cho tiếng hát nhẹ hơn, chất giọng chuyên nghiệp hơn, âm nhạc sống động, đầy nội lực, với chất lượng tuyệt hảo như một Dàn âm thanh danh tiếng mà không cần phải thay loa hay máy.

Bộ dàn karaoke giá bình dân 5 triệu-10 triệu không cho bạn chất lượng như ý, bạn có thể bổ sung máy nâng tiếng hát  này vào sẽ nâng tiếng treble bén, nhuyễn và trong trẻo hơn, tạo cho tiếng bass lực mạnh hơn, gọn gàng hơn, đồng thời loại bỏ những âm vượt ngưỡng nhằm tránh làm rè loa hoặc hỏng loa.

 Điều chỉnh được giọng ca trong trẻo, mượt mà, sâu lắng và chuyên nghiệp hơn.

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/may-nang-tieng-hat-c125.html

THIẾT BỊ QUẢN LÝ NGUỒN ĐIỆN:

Bộ chia nguồn điện  là thiết bị quản lý nguồn điện cho toàn bộ hệ thống âm thanh của phòng karaoke.Đây là một thiết bị rất cần thiết đối với hệ thống âm thanh bởi các thiết bị âm thanh đa phần đều có công suất lớn, việc bật tất cả các thiết bị đồng thời sẽ làm sụt điện áp và làm giảm tuổi thọ của thiết bị: Đầu Karaoke, Amply Karaoke, Loa.

Qúy khách vui lòng thảo khảo sản phẩm tại link sau đây: http://dientutanthinhphat.com/san-pham/quan-ly-nguon-dien-c108.html

 

MICRO TRỐNG

ĐÈN HỌC ĐỂ BÀN

PHỤ KIỆN TIVI

AMPLY KARAOKE XE Ô TÔ

LOA KÉO ĐIỆN DI ĐỘNG

LOA KARAOKE DI ĐỘNG

AMPLY PHÓNG

LOA PHÓNG THANH

COMPRESSOR( NÉN TIẾNG)